3 điều về cửa phòng khách bạn không thể bỏ qua

Đối với phòng khách, việc thiết kế cần đảm bảo nhiều yếu tố như thẩm mỹ, phong thủy… Vậy thiết kế cửa phòng khách thế nào để có thể đảm bảo được những yếu tố đó? Các bạn đang có chung những thắc mắc trên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

>>> Xem thêm: 4 cách thiết kế phòng ngủ đúng phong thủy

1, Thiết kế cửa phòng khách cung cấp đủ nguồn ánh sáng

Phòng khách là một không gian đòi hỏi sự hoàn hảo tối đa về tính thẩm mỹ, ánh sáng. Để làm được điều đó, bạn cần trang bị đầy đủ các hệ thống chiếu sáng như: đèn, giếng trời…

Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý đến cánh cửa sổ, mẫu cửa phòng khách của căn phòng. Qua đó mang đến một không gian có đủ ánh sáng mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho công trình.

Các bạn có thể chọn những mẫu cửa 4 cánh kính cường lực cho không gian phòng khách. Chúng sẽ vừa đảm bảo thu hút được ánh sáng, không khí từ bên ngoài vào ngôi nhà. Bên cạnh đó, vẫn mang đến một không gian thông thoáng nhất cho phòng khách.

 

>>> Có thể bạn quan tâm những mẫu cửa phòng khách đẹp:

http://cuavango.com.vn/8-mau-cua-phong-khach-dep-nhat-bid232.html

 

2, Tránh thiết kế cửa phòng khách theo hướng Tây
Hướng Tây là hướng đón nắng, là nơi mà hướng mà ánh sáng mặt trời sẽ chiếu trực tiếp mạnh nhất. Nên khi thiết kế cửa phòng khách theo hướng Tây sẽ có thể chịu những ảnh hưởng rất lớn.

Các bạn cũng cần tránh để những đồ nội thất như tivi, thiết bị máy móc ở gần cửa sổ. Do như vậy sẽ có thể khiến cho chúng nhanh bị hư hỏng hơn so với bình thường.

3, Nên thiết kế nhiều cửa sổ phòng khách

Các bạn nên thiết kế nhiều cửa sổ cho không gian phòng khách cho gia đình mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý sao cho phù hợp với diện tích cũng như thiết kế tổng thể.

Do đây là không gian được dùng để sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Nên chắc chắn sẽ cần phải có nhiều ánh sáng và một không gian rộng rãi, thoáng đãng. Việc cho nhiều nhiều cửa sổ sẽ giúp cho bạn thực hiện điều đó được hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, chúng còn giúp người trong nhà hướng tầm nhìn ra thiên nhiên càng tốt hơn. Mang lại một không gian với cảm giác thoải mái, thư thái nhất cho người sử dụng.

Trên đây chính là 3 điều khi thiết kế cửa phòng khách mà các bạn cần lưu ý. Qua những gì Cửa thép vân gỗ Koffmann  nêu trên, các bạn có thêm thông tin bổ ích, kiến thiết nên không gian phòng khách tiện nghi, sang trọng nhất.

 

>>> Nguồn:

https://sites.google.com/site/cuavangocom/3-dieu-khi-thiet-ke-cua-phong-khach-ban-can-luu-y